Thứ Ba, 29 tháng 4, 2014

Giới thiệu về trung tâm tiếng anh Bách khoa hà nội

Là sinh viên, bạn luôn đặt mục tiêu tìm kiếm một khóa học tiếng Anh đáp ứng đủ các tiêu chí: giúp bạn sử dụng lưu loát 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết; giao tiếp Tiếng anh phỏng vấn cho công việc tốt ; học tập trong môi trường quốc tế chuyên nghiệp nhưng giá cả lại cực kỳ sinh viên





 Ngay từ bây giờ, bạn đã có thể đăng ký tham gia khóa học “Tiếng Anh Giao tiếp cho sinh viên” tại Trung tâm ngoại ngữ Bách Khoa Hà Nội để trải nghiệm và chứng thực tất cả những tiêu chí mà bạn đã đặt ra ở trên.Thiết kế đặc biệt dành cho sinh viên
   Khóa học được các chuyên gia nước ngoài phát triển dựa trên sự hiểu biết sâu sắc về điểm mạnh, điểm yếu của sinh viên Việt Nam khi học ngoại ngữ cũng như nhu cầu tuyển dụng của các công ty. Bạn không chỉ học và sử dụng được các kỹ năng tiếng Anh nghe – nói – đọc – viết một cách tự nhiên mà còn được hướng dẫn các chiến lược để hoàn thành xuất sắc các câu hỏi khi phỏng vấn xin việc làm. 
   Chắc chắn tất cả các bạn sinh viên đang ngồi trên giảng đường các trường hay các bạn sinh viên đã ra trường đều mong muốn khi ra  trường mình có khả năng tìm được một công việc ổn định và phù hợp với năng lực của bản thân mình, và thực tế cho thấy hầu hết các cơ quan, doanh nghiệp tuyển dụng đều đòi hỏi khả năng tiếng anh của các bạn là tương đối cao, có vốn tiếng anh tốt bạn sẽ tự tin hơn khi đi phỏng vấn, cũng như giúp ích rất nhiều cho bạn trong qua trình học và làm việc.  





  
  Hầu hết sinh viên nào khi ra trường cũng đều phải cầm trên tay mình ít nhất một đến hai chứng chỉ về tiếng anh ở một vài trung tâm anh ngữ nào đó, với chứng chỉ được cấp tại trung tâm mà bạn có nó phản ánh phần nào khả năng cũng như trình độ tiếng anh của bạn. Đó là điều cần thiết khi các bạn đi xin việc ở hầu hết các doanh nghiệp. Tại trung tâm ngoại ngữ Bách Khoa Hà Nội sẽ đào tạo và cấp chứng chỉ thuộc trường Trung cấp Bách Khoa Hà Nội cơ sở 3, việc đào tạo và cấp chứng chỉ cho các bạn sinh viên học tập tại trường sẽ giúp bạn không phải mất thời gian hay đắn đo việc sẽ lựa chọn trung tâm nào? ở đâu? giá cả có hợp lý không? chất lượng thế nào?phương pháp giảng dạy có hiệu quả và thu hút không?...Vì vậy ngoài việc học tập chương trình học chính của các bạn ra thì các bạn còn có thể học thêm một khóa tiếng anh tại trung tâm ngay tại trường học của chính mình. Đó là điều vô cùng thuận lợi!
   Mục tiêu chính của cơ sở ngoại ngữ Bách Khoa Hà Nội là tạo ra một môi trường học tập và rèn luyện Tiếng Anh hiệu quả cho đối tượng là sinh viên năm thứ nhất và năm thứ hai nhằm mục đích giúp cho các bạn trẻ này có thể đi xa hơn trong lãnh vực học vấn của mình nhờ vào khả năng sử dụng Tiếng Anh hiệu quả của họ. Chuơng trình Tiếng Anh học nghe - nói - đọc- viết tại trung tâm  sẽ giúp cho các bạn trẻ này có khả năng tự tin khi giao tiếp, giúp các bạn không bị quên kiến thức đã được học tại trung tâm ngoại ngữ Bách Khoa Hà Nội.

Chúng tôi có gì khác biệt?

   - Học viên được học thử 2 buổi hoàn toàn miễn phí trước khi đăng ký học chính thức.
   - Học viên được test đầu vào hoàn toàn miễn phí; việc đánh giá, sàng lọc kỹ càng giúp học viên được học ở các level phù hợp nhất, từ đó có thể tiếp thu được kiến thức một cách hiệu quả nhất!
   - Chúng tôi có giáo trình riêng do giám đốc trung tâm tiếng Anh Bách Khoa Hà Nội biên soạn.
   - Ngoài các giờ học chính thức ở Trung tâm ngoại ngữ Bách Khoa Hà Nôi, các học viên sẽ được thực hành vốn tiếng anh của mình vào giao tiếp thực tế với doanh nghiệp mà trung tâm đã liên kết như là các tổ chức về hướng dẫn viên du lịch, đến với hoạt động này các bạn sẽ được giao tiếp với người nước ngoài tại Việt Nam, chỉ dẫn cũng như làm quen với du khách nước ngoài tại Việt Nam, từ đó bạn có thể tự tin nói tiếng anh mọi lúc, mọi nơi mà không ngần ngại trước vốn tiếng anh của mình, dần dần sẽ hình  thành cho các bạn phản xạ nói tiếng anh bất kỳ lúc nào cần. 

   - Sự sáng tạo đặc biệt trong phương pháp giảng dạy của các giảng viên sẽ giúp các bạn không bị quên kiến thức đã học, các bạn sẽ được học và thực hành theo chủ đề gắn liền với thực tế hàng ngày: du lịch, thể thao, vui chơi, giải trí...
   - Hầu hết tình trạng chung của những người học tiếng anh là đều bị quên kiến thức mình đã học sau khi kết thúc khóa học ở trung tâm, " học trước quên sau", bị thụ động, và nếu không có giáo viên giảng dạy kèm thì dần dần kiến thức sẽ bị mai một theo thời gian. Đến với trung tâm ngoại ngữ Bách Khoa Hà Nội bạn sẽ được học lại từ đầu, với những học viên chưa từng học hay đã từng học ở trung tâm nào trước đó chúng tôi cam kết sẽ giúp các bạn ngay từ những ngày đầu đến với trung tâm, cùng với đội ngũ giảng luôn tận tâm với nghề, có phương pháp giảng dạy hiện đại và khác biệt, phù hợp với tất cả nhu cầu học viên tại Việt Nam. Với khẩu hiệu “Knowledge opens door"
   – Bước đột phá cánh cổng tri thức”, chúng tôi luôn đặt chất lượng giảng dạy và hiệu quả học tập của học viên lên hàng đầu.- Bên cạnh việc chú trọng đào tạo tiếng Anh, Anh ngữ Bách Khoa Hà Nội còn thường xuyên tổ chức các buổi offline, các sự kiện nhằm tạo môi trường giao lưu, kết bạn, nâng cao các kỹ năng sống cho các học viên của trung tâm tiếng anh Bách Khoa Hà Nội
.
Cam kết:
 
   100% học viên sau khi kết thúc khóa học ở Trung tâm ngoại ngữ Bách Khoa Hà Nội  sẽ có được 1 phương pháp học tiếng anh hiệu quả nhất, kỹ năng phát âm và giao tiếp tiếng anh sẽ được “lột xác” sau thời gian 3 tháng, các bạn sẽ không bị quên kiến thức mà mình đã được học và thực hành tại trung tâm. Đó là điều quan trọng nhất mà bất kỳ người nào học tiếng anh cũng mong muốn!!!!

Học phí không thể hấp dẫn hơn
 
   Khóa học Tiếng anh giao tiếp cho sinh viên được đảm bảo chất lượng cao nhất, giống như bất kỳ chương trình đào tạo nào khác được thực hiện trong mạng Tiếng anh toàn cầu. Tuy nhiên, chi phí bạn phải chi trả cho khóa học chỉ từ 650.000 - 790.000 nghìn/1 khóa. Bạn được học tập với các giảng viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sư phạm, được trải nghiệm phương pháp " học tập hợp tác "(Collaborative learning) – phương pháp giảng dạy ngôn ngữ hiệu quả nhất hiện nay được áp dụng tại các trường đại học tiến tiến trên thế giới.Ưu đãi đặc biệt Nhân dịp ra mắt khóa học đặc biệt này, Trung tâm ngoại ngữ Bách Khoa Hà Nội dành ưu đãi đặc biệt cho các bạn sinh viên, giảm 30%  học phí khi đăng ký chương trình từ 01/10 đến 30/11/2013 và hỗ trợ 100% học phí cho con em chính sách, dân tộc thiểu số. Ngay từ bây giờ, bạn hãy nhanh đăng ký với chúng tôi để nhận những sự ưu đãi đặc biệt và khám phá những điều thú vị tại trung tâm chúng tôi!

   Hãy đến với Ngoại Ngữ Bách Khoa để cảm nhận sự khác biệt !